Hướng dẫn làm slide ảnh cho blog plus

Hướng dẫn làm slide ảnh cho blog plus
Xem demo ở đây



Đoạn code slide ảnh cho blog

<center><embed type="application/x-shockwave-flash" AllowScriptAccess='never' height="375" width="600" src="http://img692.imageshack.us/img692/7662/beautifuldreamblog.swf?http://i465.photobucket.com/support/http://vn.360plus.yahoo.com/rain-pro" flashvars="pics=LINK_Ảnh_1|LINK_Ảnh_2|LINK_Ảnh_3|LINK_Ảnh_4&links=Link-đến-1|Link-đến-2|Link-đến-3|Link-đến-4&pic_width=600&pic_height=375&stop_time=2000" wmode="transparent" width="600" height="375"></embed></center>

- Trước tiên các bạn hãy chọn cho mình một vài bức ảnh mình ưng ý rồi up lên một trang lưu trữ trực tuyến nào đó chẳn hạn như upanh.com để lấy link. Nhớ là ảnh cùng kích thước thì càng tốt nhé ! Sau khi upload xong các bạn copy link của phần "Link trực tuyến"

- Sau khi đã link ảnh rồi chúng ta bắt đầu ghép vào code để tạo thành 1 slide

Các bạn thay link ảnh & link dẩn theo nguyên tắc sau :

- LINK_Ảnh_1 thì các bạn thay link ảnh vào

- Link-den-1 thì các bạn thay link dẩn đến bài viết, khi người xem nhấn vào bức ảnh trên slide của bạn nó sẽ dẩn đến một trang khác . nếu bạn không muốn đẫn đến trang nào hết thì để nguyên vậy luôn.

- LINK_Ảnh_1 đến LINK_Ảnh_4 các bạn hãy thay link ảnh muốn tạo slide vào nhé. Có thể thêm vào nhiều ảnh tùy thích với thao tác copy lên nhiều đoạn LINK_Ảnh cách nhau bằng dấu | như bên trên.

- Link-den-1 đến Link-den-4 ở trên cũng tương tự các bạn hãy thêm link dẩn vào nhé. Muốn thêm nhiều LINK thì cũng làm theo như trên luôn.

- width="600" height="375" : tương ứng với chiều ngang & rộng của slide ảnh. Khuyên các bạn nên giữ nguyên thông số trên code mà Rain đã Share cho thuận tiện vì code bên trên chuẩn cho modun tự tạo rồi đấy.

Các thông số còn lại hãy giữ yên nhé vì thế thôi là đủ chuẩn rồi. Chúc các bạn áp dụng thành công.

Hướng dẫn làm slide anh cho blog plus

No comments:

Post a Comment