Hướng dẫn Pokemon



PHẦN 1:
PALLET TOWN

Bắt đầu trò chơi, bạn chọn nhân vật chính là nam hay nữ, rồi đặt tên đấu thử của bạn, tôi sẽ đặt là Gary cho giống phim ha! Rồi bạn thấy mình đang ở trong phòng của bạn. Đầu tiên đi xuống căn gác (trước khi xuống gác ban có thể lấy Potion ở cái máy tính trong phòng) rồi đi ra khỏi nhà. Đến phòng thí nghiệm của giáo sư Oak (toà nhà lớn nhất ấy), lúc này giáo sư không có ở đây mà chỉ có Gary .(thật ra không làm điều đó cũng được, nhưng dành cho các bạn mới chơi quen dần với nút điều khiển) .Cậu ta sẽ là đối thủ của bạn trong suốt hành trình. Bây giờ đi về hướng Bắc của ngôi làng, khi chuẩn bị rời làng thì giáo sư Oak sẽ gọi bạn lại. Bạn sẽ cùng ông ta đi về phòng thí nghiệm. Tại đây, giáo sư sẽ cho bạn chọn con Pokemon cho riêng mình. Tới bàn có 3 quả Pokeball và chọn:
_ Phía bên trái: Bulbsaur – Pokemon cỏ.
_ Ở giữa: Squirtle – Pokemon nước.
_ Phía bên phải: Charmander – Pokemon lửa.
Lời khuyên của tớ vẫn là sử dụng Pokemon Nước: Squirtle, vì sau này có thể bắt Pikachu để thắng dễ dàng nhà Gym của Cerulean.
Sau khi chọn xong bạn sẽ có trận đấu với Gary. Sau khi đánh bại Gary, hắn sẽ bỏ đi và Pokemon của sẽ sẽ được thêm 1 Pokemon nếu thắng, yên tâm đi, đánh xong là pokemon của bạn được phục hồi nguyên trạng liền. Bạn hãy rời khỏi phòng thí nghiệm và đi về hướng Bắc tới Route 1. Con đường này rất ngắn, cứ đi thẳng hướng Bắc bạn sẽ tới Virindian City.

huong dan pokemon

VIRINDIAN CITY

Không có nhiều việc cho bạn làm ở đây. Có một ông lão nằm ngủ chắn con đường lên phía Bắc của thành phố. Tới Shop của thành phố, người bán hàng sẽ đưa cho bạn một gói hàng nhờ chuyển cho giáo sư Oak. Cầm gói hàng, bạn hãy trở về phòng thí nghiệm (PTN) ở Pallet Town để đưa gói hàng cho giáo sư Oak. Sau khi nhận đươc gói hàng, giáo sư Oak sẽ đưa cho bạn một cái Pokedex. Sau đó Gary cũng trở về và nhận Pokedex. Sau đó bạn hãy nói chuyện với từng người trong PTN để lấy thêm 5 quả Pokeball. Sau đó, trở về Virindian City.
Bạn có thể đi về phía Tây của thành phố để tới toà nhà Pokemon League, trên đường bạn sẽ có trận đấu thứ 2 với Gary. Sau khi đánh bại Gary, hắn sẽ bỏ đi.
Đi lên phía Bắc thành phố, bạn sẽ thấy ông lão nằm chắn đường đã được đánh thức. Bạn hãy nói chuyện với ông ta, ông ta sẽ chỉ cho bạn cách bắt một con Pokemon. Tiếp tục đi lên qua Route 2, bạn sẽ tới Virindian Forest.


No comments:

Post a Comment