Stardock Fences Pro - Quản lý desktop hiệu quả

Không ít người có thói quen chứa dữ liệu của mình trên desktop. Theo thời gian, desktop sẽ tràn ngập các biểu tượng, điều này khiến người dùng khó khăn và mất thời gian để tìm đến dữ liệu cần thiết. Fences là công cụ hữu ích giải quyết tình trạng này.




Thông thường, khi cài đặt một phần mềm mới, phần mềm đó sẽ tự động tạo ra 1 biểu tượng shortcut ngay trên desktop. Cài đặt càng nhiều phần mềm, càng nhiều shortcut được tạo ra trên desktop.


Không chỉ vậy, có không ít người có thói quen download file từ Internet và chứa chúng trên desktop, hoặc sao chép dữ liệu và chứa trên desktop để thuận tiện trong việc sử dụng sau này.


Tuy nhiên, điều này lại khiến cho desktop trở nên lộn xộn và ngổn ngang các biểu tượng, khiến trở nên rất lộn xộn và khó quản lý.


Fences là phần mềm miễn phí, cho phép bạn nhóm các biểu tượng trên desktop thành từng nhóm tương ứng với nhau.


Nói cách khác, Fences sẽ tạo ra những “hàng rào” để phân chia khu vực trên desktop, ứng với mỗi khu vực bạn chứa một nhóm các biểu tượng liên quan với nhau, như nhóm biểu tượng của file, thư mục hay nhóm biểu tượng các shortcut của phần mềm…


Điều này giúp desktop trở nên ngăn nắp hơn, và việc tìm kiếm dữ liệu trên desktop trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Không chỉ vậy, Fences còn giúp desktop của bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn.




Pass Unclock & Join: nguyenhaicntt.blogspot.com


Hướng dẫn cài đặt:Cài đặt phần mềm bình thường bằng file Cnet_fences_public,sau đó copy đè file Fence trong thư mục fences_pro vào thư mục cài phần mềm(mặc định trong ổ C) là có thể sử dụng được bản Pro với đầy đủ tính năng

No comments:

Post a Comment