IObit Unlocker 1.0 - Xóa tận gốc những file bất trị

Phiên bản
1.0

Bản quyền
Miễn phí
Thống kê
Hệ ĐH


Trong quá trình sử dụng Windows, chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải trường hợp muốn xóa file nhưng lại hiện ra thông báo file không thể xóa được do đang được sử dụng hoặc vì một lý do nào đó khác. Nếu gặp trường hợp này, hãy sử dụng IOBit Unlocker

Ngoài chức năng tương tự như cho file xóa các file "cứng đầu", phần mềm còn hỗ trợ khá nhiều tính năng mở rộng khác hữu ích.
Thông thường, nếu 1 file không cho phép bạn xóa nó đi, cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể đổi tên file hay di chuyển (cut) file đó sang vị trí mới. IOBit Unlocker không chỉ cung cấp tính năng để xóa các file "cứng đầu", mà còn cho phép người dùng di chuyển, đổi tên hoặc sao chép những file và thư mục đó.
Sử dụng phần mềm khá đơn giản, nếu gặp 1 file hoặc thư mục “cứng đầu” và không thể xóa theo cách bình thường, bạn chỉ việc kéo file/thư mục đó vào giao diện chính của phần mềm. Hoặc bạn có thể nhấn nút Add trên giao diện phần mềm, để chọn file/thư mục cần xóa.
Xử lý những file “cứng đầu” trong Windows
Sau khi đã thêm các file cần can thiệp vào giao diện phần mềm, bạn nhấn nút Unlocker trên giao diện phần mềm. Bây giờ, những file và thư mục mà bạn đã chọn đã được “giải phóng” hoàn toàn, bạn có thể đổi tên, di chuyển hoặc xóa chúng tùy ý mà không còn gặp phải những lỗi trước đó.
Ngoài cách thức sử dụng thông qua giao diện chính, IOBit Unlocker còn tích hợp thêm vào menu chuột phải Windows. Trong trường hợp gặp lỗi khi xóa hoặc đổi tên, di chuyển file/thư mục, thì bạn chỉ cần kích chuột phải vào file/thư mục đó, chọn IOBit Unlocker, lập tức giao diện phần mềm sẽ hiện ra với file/thư mục cần chọn đã nằm sẵn trong danh sách.
Xử lý những file “cứng đầu” trong Windows

No comments:

Post a Comment