LG giới thiệu chiếc TV màn hình OLED 55 inch siêu mỏng


Chỉ còn lại một tuần trước thời điểm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2012 tại Las Vegas chính thức diễn ra, các hãng tham gia triển lãm đã tiết lộ các sản phẩm tốt nhất của mình nhằm thu hút các phương tiện truyền thông đại chúng.

LG là một trong số những thương hiệu thu hút giới truyền thông với tuyên bố cho ra mắt chiếc TV màn hình OLED lớn nhất thế giới. Chiếc tivi sở hữu màn hình 55 inch và chỉ dày 4 mm của LG rất có thể sẽ là sản phẩm nghe nhìn có thiết kế đẹp mắt nhất tại triển lãm lần này.
 
Kích thước màn hình không phải là điểm nổi trội nhất của chiếc TV này, LG còn tuyên bố về sự tối ưu trong công nghệ màn hình và giá cả của sản phẩm, điều mà những chiếc TV OLED thường xuyên phải “vật lộn” để ra mắt người tiêu dùng.
 
 
Chiếc TV sẽ có màu sắc tươi sáng hơn, hình ảnh sắc nét và chân thực hơn, đặc biệt là các thiết kế tùy chỉnh và cài đặt để điều chỉnh các biến dạng và cải thiện màu sắc, tăng cường hiển thị độ chính xác ở các góc nhìn khác nhau…
 
Triển lãm điện tử tiêu dùng 2012 ( CES 2012) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9 tháng 1 tới hứa hẹn xuất hiện hàng loạt sản phẩm tích cực đến từ các hãng công nghệ.

No comments:

Post a Comment